Hotline: 0399 01 3883
Diệp lâm chi

Thiết Kế web Thẩm mỹ viện - Spa

1. Đôi nét về website thẩm mỹ viện spa

Ngoài các kênh truyền thông như facebook ads, google ads thì website là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển của mỗi spa, thẩm mỹ viện.

Website vừa giúp các cơ sở spa, thẩm mỹ viện tiếp cận được nhiều khách hàng lại tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo so với các hình thức khác.

Một website thẩm mỹ viện, spa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chuyển đổi khách hàng truy cập thành khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết.

Để có được sự chuyển đổi này, chúng ta cần thiết kế website với đầy đủ các đặc điểm như: giới thiệu về spa, thẩm mỹ viện của mình, các loại hình dịch vụ mà thẩm mỹ viện, spa đang kinh doanh, phác đồ làm đẹp tại spa, các ca bệnh điều trị thành công…

Một website thẩm mỹ viện, spa chuyên nghiệp sẽ tạo được niềm tin với khách hàng và giúp bạn có lợi thế hơn so với đối thủ. 

Vậy thì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các tính năng quan trọng khi thiết kế web thẩm mỹ viện spa sau đây nhé.

2. Bật mí các tính năng quan trọng khi thiết kế web thẩm mỹ viện spa

2.1 Module trang chủ

Trang chủ có ảnh hưởng rất quan trọng đến hiệu quả của website khi đây là hình ảnh đầu tiên mà người dùng nhìn thấy khi đến với website.

Một giao diện trang chủ đẹp, bắt mắt với màu sắc tương đồng với logo của thẩm mỹ viện sẽ khiến người xem nhớ lâu hơn về website đó hơn là các giao diện web nhạt nhoà, không có tính thẩm mỹ.

2.2 Module giới thiệu 

Giới thiệu là module không thể thiếu khi thiết kế website thẩm mỹ viện, spa vì nó giúp cho người dùng nắm được các thông tin cơ bản về chủ spa, thẩm mỹ viện để xem có đủ tin tưởng để sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thẩm mỹ viện đó hay không.

Chúng ta hãy giới thiệu những ưu điểm mà thẩm mỹ viện spa mình hiện có, ví dụ như đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng ốc trang hoàng sạch sẽ…để tạo lòng tin với khách hàng.

2.3 Module danh mục sản phẩm, dịch vụ

Khi thiết kế web thẩm mỹ viện, spa, chúng ta cần giới thiệu các danh mục sản phẩm, dịch vụ, công nghệ làm đẹp hiện đại, độc quyền mà thẩm mỹ viện, spa đang sở hữu.

Đi kèm với những thông tin này là bảng giá của từng loại hình dịch vụ, đối tượng sử dụng là ai để khách hàng biết được có phù hợp với điều kiện của mình hay không.

Các thông tin trong module này cần được thiết kế càng chi tiết, càng đầy đủ càng tốt. Nếu được hãy thêm phần review, feedback của khách hàng vào để tăng tính chân thật cho website.

2.4 Đặt lịch hẹn

Khi chúng ta thiết kế tính năng đặt lịch hẹn, khách hàng có thể book lịch điều trị hoặc sử dụng dịch vụ trực tuyến mà không cần đến trực tiếp tại spa để đăng ký.

Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và giúp thẩm mỹ viện, spa chủ động sắp xếp nhân sự, phòng ốc cho ngày hẹn của khách hàng một cách chu đáo nhất.

2.5 Module hỏi và đáp

Khi nhắc đến dịch vụ làm đẹp thì có rất nhiều thông tin mà khách hàng cần được giải đáp trước khi quyết định sử dụng dịch vụ hay sản phẩm.

Việc thiết kế web thẩm mỹ viện spa với tính năng hỏi đáp sẽ giúp spa và thẩm mỹ viện tương tác với khách hàng dễ dàng, hiệu quả hơn. Từ đó gia tăng sự tin tưởng, uy tín cho khách hàng để khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

2.6 Thông tin liên hệ

Module liên hệ thường được thiết kế ở vị trí cuối cùng của website để hiển thị các thông tin như: địa chỉ, số điện thoại, email giúp khách hàng liên hệ với spa, thẩm mỹ viện khi cần thiết.

3. Thiết kế web thẩm mỹ viện spa cần lưu ý điều gì?

3.1 Thiết kế giao diện web linh hoạt

Khi thiết kế web thẩm mỹ viện spa chúng ta cần chú ý thiết kế giao diện với màu sắc và hình ảnh nhẹ nhàng, phù hợp với “gu” của số đông chị em phụ nữ.

Không nên tập trung tất cả các điểm nổi bật, độc đáo tại giao diện trang chủ mà nên phân bổ trong từng phần khác nhau để kích thích sự tò mò của khách hàng, giúp khách hàng ở lại lâu hơn với website của bạn.

3.2 Sắp xếp các danh mục hợp lý trên thanh menu

Một giao diện đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng nhưng nếu muốn website chuyển đổi khách hàng truy cập thành khách hàng sử dụng thì việc sắp xếp các danh mục trên thanh menu là rất quan trọng.

Vì vậy, khi thiết kế website, hãy nghiên cứu kỹ về tâm lý khách hàng và xu hướng tìm kiếm để sắp xếp các danh mục một cách hợp lý. Hãy sắp xếp các dịch vụ được tìm kiếm nhiều nhất, mang lại nhiều khách hàng nhất sẽ đặt ở vị trí đầu tiên để thu hút khách hàng.

3.3. Tích hợp mạng xã hội và google maps

Các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram hiện nay là công cụ tiếp thị vô cùng hiệu quả vì mạng xã hội giúp thẩm mỹ viện, spa của bạn tiếp cận được với nhiều tệp khách hàng tiềm năng hơn thông qua các nút like, share.

Đồng thời, chúng ta nên gắn định vị trên google maps để giúp cho khách hàng tìm đến địa chỉ của thẩm mỹ viện spa một cách dễ dàng hơn.

Trên đây là những tính năng quan trọng khi xây dựng một website thẩm mỹ viện spa chuyên nghiệp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Việc thiết kế web thẩm mỹ viện spa sẽ mang lại lợi ích lâu dài nên các bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu một đơn vị thiết kế uy tín để hợp tác. 

Nếu các bạn vẫn còn phân vân chưa tìm được đơn vị thiết kế chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với Numo.vn để được tư vấn nhé.

Đăng ký email để nhận được thông tin mới nhất từ chúng tôi
Hotline:
Đăng ký tư vấn